วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2555

PES 2013 : ปรับโหมดซ้อมตามใจเรา


PES 2013 ภาคนี้มีลูกเล่นในโหมดซ้อมที่น่าประทับใจเพิ่มเข้ามา คือ นอกจากทีมหลักของเราจะซ้อมแบบอิสระได้แล้ว เรายังสามารถเพิ่มทีมสำรองเข้ามาเป็นจำนวนคนเท่าที่เราต้องการได้



ในหน้า Trianing Menu เราสามารถตั้งค่า
Attacking Team : คือ ทีมหลักที่เราใช้
Defense Team : คือ ทีมสำรองเป็นคู่ซ้อมให้กับเรา




เราสามารถเลือก pause แล้วเลือก Game Plan เพื่อปรับแผนการซ้อม ได้ทั้งในทีมหลักและทีมสำรอง
ภายใน Game Plan สามารถกดปุ่ม Start สลับทีมหลักและทีมสำรองเพื่อปรับทีมได้
ทีมหลัก : ลดจำนวนนักเตะจากตำแหน่ง GK ไป CF หรือ เพิ่มจำนวนนักเตะจากตำแหน่ง CF ไป GK
ทีมสำรอง : เพิ่มจำนวนจำนวนนักเตะจากตำแหน่ง GK ไป CF หรือ ลดจำนวนนักเตะจากตำแหน่ง CF ไป GK

น่าเสียดายที่ PES มีให้ซ้อมได้เฉพาะแนวรุกเท่านั้น